Điều khoản và điều kiện

Tuân thủ Nghị định số 185/2013/NĐ-CP của Chính phủ và luật quảng cáo số 16/2012/QH13 về kinh doanh bán hàng qua mạng. cauchuruoutay.webnode.vn là trang Thông tin tư vấn, chia sẻ kiến thức về rượu ngoại phi lợi nhuận với mục đích: Vì sức khoẻ cộng đồng, do vậy chúng tôi không có chức năng nhận đặt hàng qua mạng, không trực tiếp kinh doanh rượu qua internet, giá trên website chỉ mang tính tham khảo. Quý khách có thể đến các hệ thống siêu thị trên phạm vi toàn quốc để mua rượu ngoại hoặc liên hệ theo số hotlines của chúng tôi để được tư vấn mua rượu ngoại tại các địa chỉ uy tín nhất với chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.
 

Với phương châm chất lượng , giá cả cạnh tranh , mỗi sản phẩm bán ra đầy đủ các thủ tục pháp lý , không bán hàng gian hàng dựng , tất cả các sản phẩm được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Bộ và đạt chuẩn nước ngoài khi đưa ra bán cho khách hàng .

 

-         Qúy khách có thể đổi hàng nếu muốn ( trừ trường hợp bung tem sản phẩm thì không đổi trả được )

 

-         Với quý khách hàng trả hàng : Từ lúc quý khách bước ra khỏi shop sản phẩm sẽ giảm 20% nếu trả lại , xin lưu ý bung tem không trả lại được .

 

-         Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn , nếu có bất kì sự ngộ độc rượu nào xảy ra mà do sản phẩm của shop bán ra , shop chịu hoàn toàn trách nhiệm về mặt tài chính lẫn tinh thần cho khách hàng .

 

-         Giao hàng trên toàn quốc : Mọi chi phí sẽ được Free ship đến nơi tận cùng của tồ quốc , Nội thành 1h . Ngoại thành tùy quảng đường mà nhân viên sẽ giao và cho biết thời gian quý khách nhận được hàng . 

 
 

Liên hệ với chúng tôi

Bản tin

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi:

Đăng ký tham gia sự kiện

Xin vui lòng điền thông tin dưới đây: